Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Lỗi iOS 11 không cho một số người dùng nhập chữ I

Một lỗi mới được phát hiện trong iOS 11 hoặc hệ thống tiên đoán văn bản dựa trên đám mây của Apple đang ngăn cản người dùng iPhone chạy hệ điều hành này nhập chữ I.

Lỗi iOS 11 không cho một số người dùng nhập chữ ILỗi được báo cáo xuất hiện trên iOS 10 và 11

Theo PhoneArena, lỗi mới phát hiện làm cho việc nhập chữ I vào trường văn bản trả về chữ A, kèm theo một ký tự unicode lạ lẫm. Ký tự unicode xuất hiện dưới dạng một “[?]” bên cạnh chữ A, hoặc là 5 thanh ngang nằm xếp chồng lên nhau, tùy thuộc vào ứng dụng đang sử dụng.

Báo cáo cho biết, vấn đề này được cho là ảnh hưởng đến người dùng iPhone đang chạy iOS 10 và iOS 11, cũng như người dùng Mac, vì nó liên quan đến hệ thống tiên đoán văn bản của Apple.

Một thành viên trên Reddit cho biết việc thiết lập lại từ điển cá nhân hóa hoặc khởi động lại thiết bị vẫn chưa khắc phục được vấn đề.

Trong khi đó, trao đổi trên MacRumors, một nhân viên hỗ trợ của Apple đề xuất giải pháp tạm thời, bao gồm việc thiết lập Text Replacement. Cụ thể, nếu bị ảnh hưởng bởi lỗi này, bạn có thể vào Settings > General > Keyboard > Text Replacement và thay thế I thành i (chữ hoa thành chữ thường).

Theo Thành Luân (Thanh Niên Online)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lỗi iOS 11 không cho một số người dùng nhập chữ I

Một lỗi mới được phát hiện trong iOS 11 hoặc hệ thống tiên đoán văn bản dựa trên đám mây của Apple đang ngăn cản người dùng iPhone chạy hệ đ...